Riot đã kiếm được 500 triệu đô la từ Tốc Chiến
Thứ năm, 21/07/2022 12:43 (GMT+7)
Theo báo cáo trên Sensor Tower tốc chiến đã đạt được một cột mốc quan trong sau giải thưởng game di động hay nhất, đó là tổng đoanh thu đạt 500 triệu đô la
Wild Rift là game MOBA di động xếp thứ 2 về doanh thu trong 6 tháng đầu năm 2022. Đứng sau Honor of Kings của Tencent, trước Brawl Stars của Supercell. Tencent sở hữu cả Riot và Supercell.
Một trong những sự thật thú vị về báo cáo này cho thấy Wild Rift cực kỳ phổ biến ở Trung Quốc. Trên thực tế, Trung Quốc chiếm đến 72% tổng thu nhập của trò chơi.
Wild Rift là bước đột phá thứ ba của Riot vào không gian di động, Teamfight Tactics và Legends of Runeterra đi trước. Cả hai trò chơi trước đó đều đã hoạt động tốt, nhưng trò chơi mới nhất của Riot rõ ràng là trò chơi thành công nhất cho đến nay. Ba trò chơi đã đạt tổng doanh thu 828 triệu đô la vào thời điểm này.
League of Legends: Wild Rift ra mắt ở nhiều khu vực khác nhau trên thế giới kể từ tháng 10 năm 2020 và được thử nghiệm tại Trung Quốc đại lục kể từ tháng 10 năm 2021.
SensorTower cho biết trò chơi đứng thứ hai trong các tựa MOBA nửa đầu năm 2022, với doanh thu lũy kế là 218 triệu USD, chỉ đứng sau Tencent của Honor of Kings với 1,4 tỷ USD.
League of Legends: Wild Rift là game di động thứ ba được Riot Games tung ra. Trò chơi di động đầu tiên Teamfight Tactics của công ty được phát hành vào tháng 03 năm 2020 đã thu hút được 299 triệu đô la cho đến nay. Legends of Runeterra, ra mắt vào tháng 04 năm 2020, đã thu hút hơn 24 triệu đô la. Trong 16 tháng kể từ khi bước chân vào lĩnh vực game di động, Riot Games đã thu về tổng cộng 828 triệu USD.
Trong tương lai hãng Riot tiếp tục có nhiều đổi mới cũng như xây dựng giải đấu hấp dẫn liên quan đến game Tốc Chiến dành cho game thủ. Sản phẩm sẽ còn được nâng cấp nhiều hơn nữa.